Cách nhắn tin và trả lời tin nhắn làm quen ấn tượng dành cho nam
Bí quyết phòng the

Cách nhắn tin và trả lời tin nhắn làm quen ấn tượng dành cho nam

Cách nhắn tin và trả lời tin nhắn làm quen ấn tượng dành cho nam sẽ cung cấp cho mấy ông các tips hay để thành công trong công cuộc tìm một nửa còn lại của đời mình.

Làm quen với con gái sao cho ấn tượng? Đối với một số người thì dễ òm, bản năng sát gái có sẵn. Còn với một số khác thì sẽ đững vã mồ hôi hột khi đứng trước một cô nàng độc thân dễ thương. Nhưng trong thời đại công nghệ thì các việc giao tiếp và tỏ tình với nhau cũng thường xuyên xảy ra trên internet. Đó là lý do vì sao bài content “Cách nhắn tin và trả lời tin nhắn làm quen ấn tượng dành cho nam” xuất hiện trước mặt những anh chàng độc thân vui tính như các bạn đây. Đọc tiếp đi mấy ông!

Cách nhắn tin và trả lời tin nhắn làm quen ấn tượng dành cho nam

Tips cho các bạn nam nhắn tin làm quen một cách ấn tượng

Nếu bạn “nhạt” thì đừng cố gây ấn tượng

Các ông làm ơn “nhấn Delete” câu slogan “Em đang làm gì đó?!” hay “Em ăn cơm chưa” dùm tớ nhé! Đảm bảo một bạn gái dễ thương đến mức nào khi nhìn thấy hai câu thần chú đó cũng sẽ mỉm cười và nhẹ nhàng trao cho các ông một cái…Block. Chúng ta hãy bỏ cách mở đầu câu chuyện một cách chán ngắt và có phần mất lịch sự đó đi, vì khi ông muốn làm quen với cô ấy, có nghĩa là giữa ông và nàng ta là mối quan hệ xa lạ, cho nên việc hỏi những câu như điều tra hành động của nàng sẽ làm cho bạn gái cảm thấy khó chịu và thường sẽ bỏ qua và chặn ông ngay. Không ai muốn tán gẫu với một người khô khan và nhạt nhẽo cả!

Nên tìm hiểu tâm lý đối phương trước khi nhắn tin làm quen

Các ông nên tìm hiểu về suy nghĩ của con gái trước khi hành động. Khi nói đến việc gây ấn tượng với các cô gái, thời gian là tất cả. Không giống như con trai, con gái dựa vào tình cảm và cảm xúc để yêu con trai. Đàn ông mê phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên, miễn là họ thấy cô ấy hấp dẫn. Nhưng đối với một cô gái thích đàn ông, tình cảm của cô ấy chắc chắn quan trọng hơn ánh mắt. Đôi khi, nhắn tin cho một cô gái để khiến cô ấy yêu bạn dễ dàng hơn nhiều so với việc theo đuổi cô ấy trong một buổi hẹn hò và gây ấn tượng với cô ấy bằng một món quà.

Miễn là bạn có thể tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa kết nối cảm xúc và nỗi ám ảnh, bạn có thể khiến bất kỳ cô gái nào thích bạn bằng một vài tin nhắn văn bản phù hợp trong vòng vài ngày.

Cách nhắn tin cho cô gái bạn thích

Nếu bạn muốn học cách nhắn tin làm quen với con gái đúng cách, chỉ cần áp dụng các mẹo sau đây về cách nhắn tin cho một cô gái bạn thích, tôi cá là bạn sẽ thấy nó cực kỳ đơn giản. Nhưng hãy nhớ dành thời gian và chỉ hành động sau khi thấy phản ứng của cô ấy.

Các mẹo con trai nên nhớ nếu muốn nhắn tin làm quen 

Buổi tối là thời điểm tốt nhất để nhắn tin cho con gái

Nếu cô gái bạn thích thích nhắn tin vào đêm muộn, thì bạn đã có lợi thế. Nhắn tin cho cô ấy vào buổi tối muộn và khi cô ấy đi ngủ, hãy tìm ra cách để duy trì cuộc trò chuyện. Một đêm yên tĩnh rất gợi cảm và lãng mạn, nó chỉ có lợi cho bạn, nếu bạn gây được ấn tượng thì có thể khiến nàng suy nghĩ về bạn trước khi ngủ đấy!

Biết chọn thời điểm thích hợp để nhắn tin cho cô gái

Khi bạn biết cô ấy đang bận gặp gỡ bạn bè, hãy tránh nhắn tin hoặc gọi điện cho cô ấy. Cô ấy cần phải phấn khích khi đọc tin nhắn của bạn hơn là bị ngắt quãng vì bạn đã xen vào khoảng thời gian hạnh phúc vui vẻ của cô ấy.

Nên chú ý tần suất nhắn tin

Đừng nhắn tin cho cô gái bạn thích suốt ngày. Nếu bạn biết những thói quen hàng ngày của cô ấy, hãy chỉ nhắn tin cho cô ấy khi bạn biết cô ấy rảnh rỗi để nhắn lại cho bạn. Trong vòng vài ngày kể từ khi nhắn tin cho cô ấy, bạn có thể thấy rằng cô ấy nhiệt tình và nghiện nhắn tin hơn vào những thời điểm nhất định trong ngày.

Lời nhắc tin nhắn đầu tiên

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để nhắn tin cho một cô gái lần đầu tiên, đừng suy nghĩ nhiều, cứ giữ cho nó bình thường, tự nhiên và đơn giản. 

Ví dụ: “Này! Tôi chỉ muốn gửi lời chào đến bạn!” Rất đơn giản, đây là một trong nhiều cách để bắt đầu tin nhắn văn bản đầu tiên với crush của bạn.

Luôn bắt đầu bằng một tin nhắn ngắn

Nếu bạn đã nhắn tin cho nhau được vài ngày, bạn thực sự không cần phải tìm lý do để nhắn tin cho cô ấy và bạn cũng không cần giới thiệu dài dòng và phức tạp.

Hãy quan tâm đến cô ấy và cuộc sống hàng ngày của cô ấy

Hỏi cô ấy hôm nay cô ấy thế nào. Hãy quan tâm đến cuộc sống của cô ấy và cho cô ấy biết rằng bạn luôn quan tâm đến cô ấy trong mỗi tin nhắn của bạn. Điều này sẽ giúp cô ấy cởi mở hơn.

Mẹo trả lời tin nhắn làm quen, duy trì mối quan hệ với nàng

Khi nhắn đi mà nàng chịu “Reply” lại thì có nghĩa là chúng ta đã thành công 51% rồi đó, dù có thể là cô ấy chỉ trả lời xã giao nhưng điều đó cũng có nghĩa là nàng đã đồng ý trò chuyện với bạn. Và những tin nhắn kế tiếp ra sao sẽ xác định bạn “fail” hay “yes” trong mắt nàng ngay. Tùy vào tin nhắn mình đã gửi như thế nào và nàng reply ra sao mà ta lựa chọn cách trả lời phù hợp.

Đặt biệt danh cho cô ấy

Tên gọi riêng dành cho nàng ta là rất cá nhân và độc đáo. Nếu bạn muốn tiến xa hơn mối quan hệ này, bạn cần thiết lập mối quan hệ cá nhân giữa bạn và nàng ta. Cách tốt nhất là bạn nên đặt biệt danh cho cô ấy và cá nhân hóa mối quan hệ giữa hai bạn để có thể xích lại gần nhau hơn.

Đừng lúc nào cũng tán tỉnh

Ngay cả khi cô ấy đã biết bạn thích cô ấy, đừng lúc nào cũng nhắn tin bằng những nội dung tán tỉnh cô ấy. Nếu bạn chỉ tán tỉnh cô ấy, nó sẽ chỉ làm cô ấy buồn. Gửi cho cô ấy một số tin nhắn văn bản về các hoạt động hàng ngày để cô ấy biết rằng bạn muốn tìm hiểu thêm về nàng và cuộc sống của nàng

Nguồn: https://yellowpa.info/?p=1564&preview=true

Bình luận

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *