Hẹn hò là gì ? Bạn đã có cho mình bao nhiêu mối tình thời thanh xuân 
Bí quyết phòng the

Hẹn hò là gì ? Bạn đã có cho mình bao nhiêu mối tình thời thanh xuân 

 

Hẹn hò là gì ? Hẹn hò chính là cuộc gặp gỡ riêng tư giữa hai người có thể cùng dao động tần số tình cảm hoặc chỉ đơn giản là những buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm của những cặp vợ chồng cưới lâu năm. 

Dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi bấy lâu “ Hẹn hò là gì ? “ Và thời thanh xuân bạn đã từng đánh mất ai chưa ? 

Hẹn hò là gì ? Bạn đã có cho mình bao nhiêu mối tình thời thanh xuân 

Hẹn hò là gì

Thực chất hẹn hò chỉ đơn giản là một lần gặp giữa hai người có tình cảm với nhau. Việc hẹn hò có thể cao sang hoặc đơn giản chỉ là những bữa ăn sinh viên không quá cầu kỳ và nhiều tiền của. 

Hẹn hò đơn giản là chỉ cần nhìn thấy nhau thôi cũng cảm nhận được không cần gì khác ngoài đôi mắt của người đối diện. Mọi thứ sẽ như ngừng trôi chỉ có một vầng sáng duy nhất xoay quanh tụ lại một điểm.

 

Lần đầu hẹn hò của bạn sẽ ra sao ? 

  • Bạn đang đứng bên ngoài quán cà phê.
  • Bạn run rẩy, đau bụng.
  • Bạn đang chờ đợi cuộc hẹn của mình và đầu bạn đầy suy nghĩ

Lần đầu hẹn hò luôn chứa nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Việc e ngại và lúng túng là không thể tránh khỏi.Việc lo lắng trước một buổi hẹn hò là điều đương nhiên. Sự lo lắng của bạn là một dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp nguy hiểm. Đó là bạn không chỉ lái xe trên chế độ lái tự động.

Trên thực tế, còn nhiều điều phải lo lắng nếu bạn không hề lo lắng. Hồi hộp có nghĩa là bạn vẫn còn sống – và hoàn cảnh cũng như người bạn sắp gặp là quan trọng đối với bạn Nhưng ít nhất cánh mày râu nên chủ động vì thực ra phụ nữ vẫn luôn mang cho mình cảm giác e ngại vào lần đầu. Các anh cũng nên tâm lý xíu nhé !

Hẹn hò và cuộc sống độc thân sẽ rất khác nhau nhưng theo một hướng thay đổi tích cực nên các nàng nên thích nghi từ từ nhé. 

Nếu hẹn hò là những trải nghiệm mới mẻ đối với bạn và bạn vừa thoát khỏi kiếp độc thân buồn tẻ thì có thể cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến thành màu hồng đấy.

Các mẹo khi lần đầu hẹn hò

Trở nên hoàn hảo
Bạn muốn trông thật đẹp cho đêm trọng đại? Đó là dễ hiểu. Mặt khác, hãy quên đi bất kỳ suy nghĩ nào rằng bây giờ bạn phải hoàn toàn hoàn hảo.
Sự hoàn hảo là một màn trình diễn. Thậm chí là một màn trình diễn chết người. Tất cả chúng ta đều có đầy những sai lầm và thiếu sót. Những điều tốt và ít tốt hơn. Điều thú vị hơn nhiều – cho cả buổi hẹn hò của bạn và chính bạn – trở thành một người đứng một mình. Hãy suy nghĩ về cách bạn trải nghiệm bản thân với người khác

Nói nhỏ nhẹ

Hãy nhớ rằng, tất cả không phụ thuộc vào một ngày này. Bạn và người hẹn hò đang dần hiểu nhau hơn. Để làm được điều đó, bạn phải nói chuyện với nhau. Đây là một ý kiến ​​hay để bạn cố gắng giữ thăng bằng: cố gắng không làm rối tung câu chuyện của cả cuộc đời bạn – hoặc hoàn toàn điềm tĩnh và kín đáo thoát khỏi nỗi sợ hãi tuyệt đối.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị một số chủ đề trò chuyện ở nhà rất hiệu quả: Ví dụ, kiểm tra xem người hẹn hò của bạn quan tâm đến vấn đề gì, nếu bạn có thể. Tìm góc độ cá nhân của bạn về chủ đề này. Sau đó, bạn có một vài chủ đề tốt trong tay có thể nới lỏng cuộc trò chuyện một chút. Và vì vậy bạn có thể nói về sở thích trong buổi hẹn hò của mình mà không có vẻ gì là giả tạo.

 

Hãy để dành sự lãng mạn lớn cho sau này

Hãy nói thẳng ra rằng: Hãy hoãn hoa hồng lại! Hoãn lại lời mời đến một bữa tối thịnh soạn hoặc một buổi hòa nhạc đắt tiền. Hãy nhớ rằng hai bạn vẫn chỉ đang hiểu nhau hơn và tìm hiểu xem đây có thể là điều gì đó không.

Thay vào đó, hãy đi dạo cùng nhau. Hoặc bạn có thể gặp nhau trong công viên và ăn kem. Nó làm cho toàn bộ mọi thứ bớt ngột ngạt hơn một chút và thoải mái hơn.

Như một phần thưởng, bạn thậm chí còn nhận được rất nhiều chủ đề trò chuyện khi bạn đi dạo xung quanh – bởi vì bạn liên tục nhìn thấy và trải nghiệm những điều xảy ra xung quanh bạn.

 

Hít thở sau và tìm sự bình yên

Bắt tay. Lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Hơi thở của bạn ngày càng dồn dập… Có lẽ bạn khá lo lắng khi bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên.

 

Ở đây bạn có một thủ thuật đơn giản. Bắt đầu bằng cách hít thở sâu. Hơi thở bình tĩnh mang lại cho bạn lợi nhuận và cũng giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong tình huống

Nguồn: https://yellowpa.info/?p=1584&preview=true

Bình luận

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *